Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Ngạo kiếm 2 ra mắt

Chính thức Close Beta vào tháng 08/2011, Ngạo Kiếm là một cái tên gây sốt trên thị trường Game Online Việt bởi sự hình ảnh đồ họa trau chuốt, cách chơi nhẹ nhàng, không nặng nề bạo lực, phù hợp với mọi độ tuổi.

Tiếp nối những thành công của Ngạo Kiếm và để giải tỏa những thắc mắc của Game thủ trong thời gian qua, NHP SunSoft đã tung ra teaser và giao diện của mới trên domain http://ngao2.gosu.vn/ với tên gọi của Game mới là Ngạo Kiếm 2. Đồng thời, những Game thủ tham gia buổi Offline tại Nha Trang ngày 17/6 đã có cơ hội thử sức với Game mới này.


Các game thủ tham gia trong buổi Offline chơi thử Game mới này đều có chung nhận định rằng Ngạo Kiếm 2 là một Game hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn và thật sự khác biệt không chỉ về hình ảnh đồ họa mà cả nội dung Game.
 
Nhiều Game thủ không giấu nổi sự ngỡ ngàng khi biết được một hệ thống âm thanh lồng tiếng đặc sắc. Hệ thống âm thanh lồng tiếng NPC mới lạ mà chưa có webgame nào trên thị trường có được này đã nhanh chóng chiếm lấy cảm tình trong lòng Game thủ bởi sự độc đáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét