Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

Metal Gear Solid trở lại với phiên bản thứ 5

Phiên bản tiếp theo của dòng game hành động huyền thoại Metal Gear Solid đã chính thức được xác nhận. Game sẽ được thực hiện dựa trên nền tảng Fox Engine, một engine được chính Kojima Productions phát triển giành riêng cho tựa game này. Game sẽ có lối chơi nặng hơn về các màn đột nhập lén lút và đặc biệt là khả năng lựa chọn câu thoại vốn chưa từng xuất hiện trong dòng game Metal Gear Solid.





“Tôi rất thích ý tưởng giao lưu xã hội đã được thể hiện trong tựa game bắn súng Deus Ex: Human Revolution” – Hideo Kojima cho biết – “Tuy vậy hiện đây vẫn là một bí mật mà chúng tôi chưa thể tiết lộ. Những thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố trong thời gian tới”. Game sẽ không có nhiều liên quan tới tựa game Metal Gear Rising: Revengeance sắp ra mắt xoay quanh nhân vật Raiden mà sẽ là một phiên bảnMetal Gear Solid tiếp theo kể về những điệp vụ của anh hùng truyền kỳ Solid Snake.





Hiện chưa có nhiều thông tin về tựa game này, bao gồm ngày ra mắt và các hệ máy. Ngoài ra Konami cũng rất kín tiếng khi chưa hề tung ra bất kỳ thông báo chính thức nào cũng như hình ảnh hoặc trailer ngoại trừ lời xác nhận nói trên của nhà thiết kế Hideo Kojima. Có lẽ nhà phát hành này đang chờ thời cơ khi Tokyo Game Show năm nay được tổ chức vào tháng 9.







Phiên bản gần đây nhất của series là Metal Gear Solid 4: Guns of the Patriots được ra mắt độc quyền cho máy PlayStation 3 vào năm 2008. Tựa game nhanh chóng giành được những lời tán dương cùng số điểm tuyệt đối từ nhiều trang đánh giá game uy tín. Game lấy bối cảnh năm 2014, khi toàn bộ nền kinh tế thế giới đang dựa vào cuộc đại chiến kéo dài giữa những lực lượng quân sự tư nhân và quân đội của các chính phủ, với phần thắng nghiêng về những đội quân phi chính phủ nhờ công nghệ robot nano được cấy vào từng người lính. Lúc này anh hùng Solid Snake đã có tuổi và dường như không còn đủ sức để tiếp tục cuộc đời chinh chiến, nhiệm vụ cuối cùng mà anh được giao đã rõ ràng : ngăn chặn Liquid Ocelot thực hiện kế hoạch kiểm soát mạng lưới kết nối đội quân siêu lính mang công nghệ nano.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét