Thứ Tư, 20 tháng 6, 2012

Game MXH Merlin ra mắt hè

Theo thông tin mới nhất từ NPH Bossa Studios – Anh Quốc, trong mùa hè năm nay một sản phẩm game ấn tượng sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ MXH Facebook, với tựa game là Merlin, một trò chơi phiêu lưu giải trí dựa theo cảm hứng từ bộ phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay do đài BBC phát hành.


Đây có thể coi là một thông tin thú vị cho các teen nước Anh cũng như cộng đồng người chơi game MXH trên toàn thế giới, khi siêu phẩm truyền hình Merlin được dàn dựng với công nghệ làm game tốt nhất hiện nay.
 
Theo đại diện của NPH, phần lập trình game và thiết kế đồ họa được xử lí tinh tế đến từng chi tiết,với việc sử dụng hoàn toàn hình ảnh 3D, từ thiết kế mô hình nhân vật, hay tạo dựng một thế giới tưởng tượng Camelot với hình tượng của các chiến binh, rồng lửa và quái vật. Tất cả đều tạo cho người chơi cảm giác sống động, sắc nét và chân thực nhất.



Trong game, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật Merlin dũng cảm, hay đức vua Athur vĩ đại Tuy nhiên, gamer cũng có thể tự tạo ra các nhân vật mang phong cách riêng của họ. Có thể là các hiệp sĩ dũng mãnh hay một vị pháp sư tài giỏi với khả năng về phép thuật. các phần chơi sẽ được giới hạn theo từng nhiệm vụ cụ thể và chắc chắn sẽ rất thú vị. Gamer có thể kết nối với bạn bè của mình qua tính năng tương tác trực tuyến của MXH Facebook.



 
Đại diện NPH cũng cho biết thêm, các phiên bản mới của trò chơi Merlin sẽ được thay đổi theo từng phần của bộ phim, với sự xuất hiện của hàng loạt nhân vật khác nhau trong thế giới huyền bí Camelot.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét