Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Key CS Go Steam Play giá 180.000 đ - mua tại Gamebank

Gamebank hiện đang có key  Counter-Strike: Global Offensive on Steam với giá 180.000 đ.

Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay!

Bằng tài khoản Gamebank - bạn có thể mua key game CS Go nhanh chóng, sử dụng ngay trên Steam - thanh toán tiện lợi, an toàn - nhận Key ngay!

Xem hướng dẫn mua key CS GO tại http://key.gamebank.vn

Hotline hỗ trợ dịch vụ: 0966.915.906
YM: keygame.gamebank

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

2 nhận xét:

  1. Có thực sự là nhận key ngay ko, mình đã đặt hàng, hoàn tất thanh toàn nhưng gần hơn 1 ngày rồi nhưng mình chẳng thấy nó đâu trong khi mình liên tục liên hệ với công ty. Nhân viên thì bảo về quê, người thì bảo sẽ có người liên lạc với mình để đưa key, người thì bảo trong ngày sẽ có, tất cả là 3 lần nhưng chẳng nhận đc thứ mình muốn.

    Trả lờiXóa